Bí quyết chốt Sales ngành môi giới Bất Động Sản – COACHING. LINH NGUYỄN

Tại Bất động sản Phúc Như Hải, chúng tôi luôn đặt lợi ích của nhân lực lên hàng đầu. Chúng tôi tạo điều kiện, tạo cơ hội cho nhân lực phát triển khả năng, bức phá giới hạn của bản thân. Khi gia nhập vào công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Phúc Như Hải, tất cả các CBNV đều sẽ được đào tạo, training từ cơ bản cho đến chuyên sâu.

Chương trình Bí quyết chốt Sales ngành môi giới Bất Động Sản với sự giảng dạy của chuyên gia COACHING. LINH NGUYỄN sẽ giúp các nhân viên Phúc Như Hải yên tâm tư vấn, tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng, chốt hợp đồng…

Đào tạo kỹ năng sẽ giúp sales

Nâng cao tư duy và chiến lược  trong việc tìm kiếm khách hàng.

Trang bị các công cụ và các kỹ năng để xây dựng kế hoạch bán hàng, dựa trên những phân tích đánh giá và dự báo của thị trường.

Trau dồi khả năng tư vấn khách hàng, đào tạo và nâng cấp tư duy bán hàng.

Khi tham gia chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh bất động sản các bạn sales sẽ được giảng dạy theo phương pháp chia sẻ kinh nghiệm thực tế , bởi chuyên gia đào tạo BĐS anh Linh Nguyễn . Chương trình đào tạo sales mang tính thực tế cao, sẽ tiếp sức cho sự thành công trong sự nghiệp của các sales BĐS.

Khi bước chân vào nghề BĐS các bạn sales mới luôn có những băn khoăn và hoang mang khi chưa biết bắt đầu từ đâu, các bạn cần tham gia các chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh bất động sản để có thêm kinh nghiệm cho bản thân.

Quá trình bán hàng:

Đưa ra các phương pháp tiếp cận khách hàng

Giải đáp những thắc mắc liên quan đến chính sách chăm sóc khách hàng .

Cung cấp vừa đủ các thông tin cần thiết cũng như trình bày những điều mà khách đang thực sự cần.

Tạo được niềm tin cho khách hàng.

Cách giao tiếp với khách hàng

Tạo ấn tượng ban đầu: nụ cười, hành động trang nhã, cách chào hỏi…

Tư thế và tác phong chuyên nghiệp, lịch sự

Phong thái tự tin tạo sức hấp dẫn, niềm tin cho khách hàng.

Khi trình bày sản phẩm cần có điểm nhấn, để nêu bật những giá trị của sản phẩm.

Giới thiệu thông minh những sản phẩm với khách hàng

Biết cách đặt câu hỏi để khách hàng nói lên nhu cầu thực sự của mình.

Lắng nghe những chia sẻ của khách hàng

Giới thiệu sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khách .

Nói để tạo niềm tin và thể hiện bằng cái tâm của người bán hàng chứ không để quảng cáo

Kể những câu chuyện về sản phẩm, về những khách hàng trước đây.

Xử lý từ chối trong bán hàng

Khách hàng thường ít nói ra lý do từ chối thật sự

Đôi khi mọi chuyện không liên quan đến giá

Luôn đồng cảm với khách hàng trong mọi trường hợp

Đưa ra các gợi ý để khách chia sẻ thêm quan điểm, từ đó xác định được lý do từ chối của họ.

Nghệ thuật bán hàng hiệu quả

Đi thẳng vào những lợi ích mà khi đầu tư khách hàng sẽ nhận được.

Cùng đưa ra lựa chọn với khách

Tạo ra sự khan hiểm về sản phẩm mà mình đang bán

Phân tích những mất mát mà khách hàng không đầu tư ngay lúc này

Đưa ra được những câu hỏi mà khách hàng phải đồng tình với mình.

Cách chăm sóc khách hàng

Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng

Giải quyết những sự cố, khiếu nại làm hài lòng khách hàng nhanh nhất.

Thể hiện đúng các chính sách bảo hàng đã cam kết.

Biết kiềm chế cảm xúc của bản thân khi khách hàng nóng giận.

Làm cho khách hàng giới thiệu thêm khách cho mình

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.