Bất động sản ven biển- Tiềm năng & cơ hội

Bất động sản ven biển- Tiềm năng & cơ hội – Mở bán: Toà nhà biểu tượng ánh sáng bên vịnh biển Phồn hoa THE SAILING QUY NHƠN

Phúc Như Hải gửi lời cám ơn sâu sắc đến toàn thể Quý Khách Hàng và Đối tác đã dành thời gian và tình cảm quý mến đến tham dự sự kiện Bất Động Sản Ven Biển – Tiềm Năng Và Cơ Hội được tổ chức vào Chủ Nhật ngày 02/10/2022 Với sự tham gia của gần 1000 Quý Khách Hàng và hơn 10 Quý Đại Lý Phân Phối.

Thị trường bất động sản là lĩnh vực biến đổi không ngừng và để có được ngày hôm nay, Phúc Như Hải đã luôn cố gắng hoàn thiện để theo kịp xu thế. Phúc Như Hải được thành lập bởi những người giàu tâm huyết và hiểu rõ về lĩnh vực bất động sản. Chính sự tâm huyết và sự hiểu biết của các thủ lĩnh cùng tinh thần đoàn kết và năng lực, ham học hỏi của toàn thể thành viên công ty ,đã đưa Phúc Như Hải đến với nhiều thành viên liên kết và không ngừng phát triển. Chúng tôi vinh dự là đại lý phân phối dự án: The Sailing Quy Nhơn – Căn hộ Homecation quốc tế hạng sang không thể bỏ qua cho những chủ nhân danh giá, nhà đầu tư có tầm nhìn!

The Sailing Quy Nhơn – Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng và bài toán đầu tư bền vững hạng nhất 2022. Thuộc top đầu trong danh sách những dự án bất động sản uy tín nhất tại thành phố xinh đẹp này, The Sailing Quy Nhơn chính là bài toán sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

The Sailing Quy Nhơn – Là dự án duy nhất mà bạn có thể sở hữu VĨNH VIỄN tại trung tâm thành phố biển Quy Nhơn, một tài sản hoàn hảo và bền vững của hiện tại dành tặng cho tương lai.

The Sailing Quy Nhơn – Là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố ‘second home’ (ngôi nhà thứ 2) và ‘vacation’ (kỳ nghỉ) căn hộ homecation The Sailing Quy Nhơn là câu chuyện về một thiên đường sống như nghỉ dưỡng khi tích hợp cả yếu tố an cư và nghỉ dưỡng hạng sang trong cùng một căn hộ.

Phúc Như Hải mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và sự chân thành, tin cậy trong từng sản phẩm và dịch vụ. Sự kiện thành công của Chúng tôi một lẫn nữa đã khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao, hướng tới hoàn thiện và phát triển bền vững, khẳng định vị thế của Phúc Như Hải trên thị trường Bất Động Sản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.